Ries, Al
22 quy luật bất biến trong marketing = The 22 immutable laws of marketing Al Ries, Jack Trout ; Dịch: Phạm Đoan Trang, Lê Khánh Vy - Tái bản lần thứ 10 - Tp. Hồ Chí Minh Nxb. Tp. Hồ Chí Minh ; Công ty Văn hoá Sáng tạo Trí Việt 2019 - 183tr. hình vẽ 21cm
Trình bày nội dung 22 quy luật marketing cơ bản có khả năng chi phối, quyết định quan trọng đến sự thành bại trong kinh doanh như: Quy luật tiên phong, chủng loại, ghi nhớ, nhận thức, tập trung, độc quyền, nấc thang, song đôi, đối nghịch, phân chia, viễn cảnh...
9786045898598 64000đ
Tiếp thị
Kinh doanh
658.8 / H103M
22 quy luật bất biến trong marketing = The 22 immutable laws of marketing Al Ries, Jack Trout ; Dịch: Phạm Đoan Trang, Lê Khánh Vy - Tái bản lần thứ 10 - Tp. Hồ Chí Minh Nxb. Tp. Hồ Chí Minh ; Công ty Văn hoá Sáng tạo Trí Việt 2019 - 183tr. hình vẽ 21cm
Trình bày nội dung 22 quy luật marketing cơ bản có khả năng chi phối, quyết định quan trọng đến sự thành bại trong kinh doanh như: Quy luật tiên phong, chủng loại, ghi nhớ, nhận thức, tập trung, độc quyền, nấc thang, song đôi, đối nghịch, phân chia, viễn cảnh...
9786045898598 64000đ
Tiếp thị
Kinh doanh
658.8 / H103M