Hiển thị đơn giản Hiển thị MARC Hiển thị ISBD

Marketing du lịch / Bùi Xuân Nhàn

Tác giả: Bùi Xuân Nhàn.
Đồng tác giả: Nguyễn Thị Hiền.
Vật mang tin: materialTypeLabelSáchXuất bản: Hà Nội : Thống kê , 2009Mô tả vật lý: 406tr. ; 24cm.Số ISBN: 1000c.Nhan đề dịch: Marketing du lịch.Phân loại DDC: 456 Tóm tắt: Khái luận về Marketing khách sạn, du lịch, phân tích cơ hội và nghiên cứu marketing; phân tích hành vi của khách hàng; phân đoạn và lựa chọn thị trường mục tiêu; kế hoạch marketing; chính sách sản phẩm và quan hệ đối tác; chính sách giá; chính sách phân phối, xúc tiến - quảng cáo trong kinh doanh du lịch; con người và chất lượng du lịch; tạo sản phẩm trọn gói và lập chương trình; tổ chức, thực hiện và kiểm tra hoạt động marketing.
Từ khóa (Tag): (N/A) Đăng nhập để thêm từ khóa.
    Đánh giá trung bình: 0.0 (0 phiếu)
Hiện tại biểu ghi chưa có ĐKCB đính kèm.

Khái luận về Marketing khách sạn, du lịch, phân tích cơ hội và nghiên cứu marketing; phân tích hành vi của khách hàng; phân đoạn và lựa chọn thị trường mục tiêu; kế hoạch marketing; chính sách sản phẩm và quan hệ đối tác; chính sách giá; chính sách phân phối, xúc tiến - quảng cáo trong kinh doanh du lịch; con người và chất lượng du lịch; tạo sản phẩm trọn gói và lập chương trình; tổ chức, thực hiện và kiểm tra hoạt động marketing.

Hiện tại chưa có bình luận của bạn đọc về tài liệu này.