Chất lượng mối quan hệ giữa nhà cung cấp dịch vụ và khách hàng : nghiên cứu trường hợp khách hàng công nghiệp ngành dịch vụ viễn thông LATS Quản trị kinh doanh : 62.34.01.02 Hoàng Lệ Chi
Tác giả: Hoàng Lệ Chi.
Đồng tác giả: Trần Lê Hường Vy.
Vật mang tin:![materialTypeLabel](/opac-tmpl/lib/famfamfam/BK.png)
Kiểu tài liệu | Thư viện lưu trữ | Ký hiệu phân loại | Trạng thái | Ngày hết hạn |
---|---|---|---|---|
Giáo trình |
Library Quynh
Thư viện thực hành |
338.4791 CH124L (Xem kệ sách) | Sẵn sàng |
Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh; Ngày bảo vệ: 2014
Thư mục và phụ lục cuối chính văn
Lược khảo lý thuyết chất lượng mối quan hệ từ những
nghiên cứu trước đây trên thế giới và Việt Nam. mô hình chất lượng mối quan hệ trong quan hệ kinh doanh thuộc
ngành viễn thông được chứng minh gồm ba khái niệm chính. Phương diện phương pháp nghiên cứu, nghiên cứu này góp phần vào việc đặc thù hóa thang đo lường chất lượng mối quan hệ trong quan hệ kinh doanh thuộc ngành Viễn thông, tại một nền kinh tế chuyển đổi - Việt Nam
Hiện tại chưa có bình luận của bạn đọc về tài liệu này.