Hiển thị đơn giản Hiển thị MARC Hiển thị ISBD

Định vị: Cuộc chiến giành tâm trí khách hàng Al Ries, Jack Trout ; Đoàn Lê Hoa dịch

Tác giả: Ries, Al.
Đồng tác giả: trần an-64dtv55001, đoàn lê hoa,ries [dịch].
Vật mang tin: materialTypeLabelSáchXuất bản: h, công thượng 2024Mô tả vật lý: 359tr 19x21cm.Số ISBN: 978-604-481-622-7.Chủ đề: thương hiệuPhân loại DDC: 659.1 Tóm tắt: Trình bày về nhận thức, tâm lý hành vi của khách hàng và đưa ra những lời khuyên giúp doanh nghiệp và các nhà quảng cáo tiếp cận khách hàng, cách chọn được cái tên hay nhất cho sản phẩm của mình, xây dựng chiến lược qua việc tìm hiểu điểm yếu của đối thủ cạnh tranh, sử dụng công nghệ của các hãng quảng cáo hàng đầu để nắm bắt thị phần lớn nhất và trở thành cái tên quen thuộc đối với mỗi hộ gia đình...
Từ khóa (Tag): (N/A) Đăng nhập để thêm từ khóa.
    Đánh giá trung bình: 0.0 (0 phiếu)
Kiểu tài liệu Thư viện lưu trữ Ký hiệu phân loại Trạng thái Ngày hết hạn
Tai lieu Library Quynh

Thư viện thực hành

659.1 đ312v (Xem kệ sách) Sẵn sàng

Tên sách tiếng Anh: Positioning

Trình bày về nhận thức, tâm lý hành vi của khách hàng và đưa ra những lời khuyên giúp doanh nghiệp và các nhà quảng cáo tiếp cận khách hàng, cách chọn được cái tên hay nhất cho sản phẩm của mình, xây dựng chiến lược qua việc tìm hiểu điểm yếu của đối thủ cạnh tranh, sử dụng công nghệ của các hãng quảng cáo hàng đầu để nắm bắt thị phần lớn nhất và trở thành cái tên quen thuộc đối với mỗi hộ gia đình...

Hiện tại chưa có bình luận của bạn đọc về tài liệu này.

Click vào ảnh bìa để xem chi tiết