Tư duy ASEAN! Thay đổi tư duy marketing hướng tới Cộng đồng ASEAN 2015 Philip Kotler, Hermawan Kartajaya, Hooi Den Huan ; Lâm Đặng Cam Thảo dịch
Tác giả: Kotler, Philip.
Đồng tác giả: Lâm Đặng Cam Thảo [dịch] | Hooi Den Huan | Kartajaya, Hermawan.
Vật mang tin:
Hiện tại biểu ghi chưa có ĐKCB đính kèm.
Giới thiệu, phân tích về thị trường ASEAN giúp giới kinh doanh và các chuyên gia marketing hiểu rõ những động lực thay đổi cùng tác động của quá trình toàn cầu hoá và khu vực hoá đối với thị trường tương lai. Nêu bật những cơ hội tại ASEAN hiện nay và chia sẻ những mô hình công ty sáng tạo, dám nghĩ dám làm - những công ty đã tự mình đạt được thành công trong khu vực này
Tên sách tiếng Anh: Think ASEAN!
Hiện tại chưa có bình luận của bạn đọc về tài liệu này.