Hiển thị đơn giản Hiển thị MARC Hiển thị ISBD

Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ chương trình du lịch của công ty TNHH Chữ ký châu Á Vũ Thị Phương Anh,Người hướng dẫn khoa học: Lê Hiếu Học

Tác giả: Vũ Thị Phương Anh.
Đồng tác giả: Lê Hiếu Học.
Vật mang tin: materialTypeLabelSáchXuất bản: Hà Nội 2017Mô tả vật lý: 109 tr 30 cm. 1CD.Chủ đề: Du lịch -- Khách hàng -- Luận văn -- Đánh giá -- Chất lượng--châu ÁPhân loại DDC: HD62.15 Tóm tắt: Trình bày cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng và mô hình Servqual. Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ chương trình du lịch của công ty TNHH Chữ ký châu Á. Đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch của Công ty.
Từ khóa (Tag): (N/A) Đăng nhập để thêm từ khóa.
    Đánh giá trung bình: 0.0 (0 phiếu)
Kiểu tài liệu Thư viện lưu trữ Ký hiệu phân loại Trạng thái Ngày hết hạn
Luận văn - Luận án Thu vien Dai Hoc Van Hoa
HD62.15 (Xem kệ sách) Sẵn sàng

Trình bày cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng và mô hình Servqual. Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ chương trình du lịch của công ty TNHH Chữ ký châu Á. Đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch của Công ty.

Hiện tại chưa có bình luận của bạn đọc về tài liệu này.