Xây dựng chiến lược marketing hiệu quả - Tối ưu theo phương pháp marketing gốc
Mago Vũ
- H. Tài chính 2020
- 135tr. 19cm
Cung cấp những kiến thức nền tảng cơ bản của phương pháp marketing gốc. Trình bày khái niệm về marketing; nhu cầu, tầng nhu cầu thiết yếu, những yếu tố tác động lên nhu cầu; sáng tạo ra sản phẩm, dịch vụ; xây dựng hệ giá trị cốt lõi; định vị thương hiệu; khai thác lợi ích sản phẩm, dịch vụ; điểm chạm khách hàng; tiếp cận khách hàng; sở hữu sản phẩm, dịch vụ và công nhận giá trị sản phẩm, dịch vụ; thoả mãn với nhu cầu và lan toả giá trị