Hoàng Lệ Chi

Chất lượng mối quan hệ giữa nhà cung cấp dịch vụ và khách hàng : nghiên cứu trường hợp khách hàng công nghiệp ngành dịch vụ viễn thông LATS Quản trị kinh doanh : 62.34.01.02 Hoàng Lệ Chi - Tp. Hồ Chí Minh 2014 - 160tr. 30cm 1 tt

Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh; Ngày bảo vệ: 2014

Thư mục và phụ lục cuối chính văn

Lược khảo lý thuyết chất lượng mối quan hệ từ những
nghiên cứu trước đây trên thế giới và Việt Nam. mô hình chất lượng mối quan hệ trong quan hệ kinh doanh thuộc
ngành viễn thông được chứng minh gồm ba khái niệm chính. Phương diện phương pháp nghiên cứu, nghiên cứu này góp phần vào việc đặc thù hóa thang đo lường chất lượng mối quan hệ trong quan hệ kinh doanh thuộc ngành Viễn thông, tại một nền kinh tế chuyển đổi - Việt Nam


Viễn thông
Khách hàng
Dịch vụ

338.4791 / CH124L