Chất lượng mối quan hệ giữa nhà cung cấp dịch vụ và khách hàng : nghiên cứu trường hợp khách hàng công nghiệp ngành dịch vụ viễn thông LATS Quản trị kinh doanh : 62.34.01.02
Hoàng Lệ Chi
- Tp. Hồ Chí Minh 2014
- 160tr. 30cm 1 tt
Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh; Ngày bảo vệ: 2014
Thư mục và phụ lục cuối chính văn
Lược khảo lý thuyết chất lượng mối quan hệ từ những nghiên cứu trước đây trên thế giới và Việt Nam. mô hình chất lượng mối quan hệ trong quan hệ kinh doanh thuộc ngành viễn thông được chứng minh gồm ba khái niệm chính. Phương diện phương pháp nghiên cứu, nghiên cứu này góp phần vào việc đặc thù hóa thang đo lường chất lượng mối quan hệ trong quan hệ kinh doanh thuộc ngành Viễn thông, tại một nền kinh tế chuyển đổi - Việt Nam