Nghiên cứu ảnh hưởng cảm nhận tính chân thực của điểm đến tới ý định du lịch chậm: Tiếp cận theo mô hình hành vi định hướng mục tiêu LATS Marketing: 9.34.01.01 Nguyễn Thị Huyền - H. 2023 - ix, 207 tr. hình vẽ, bảng 30cm 1 tt

Thư mục: tr. 140-165. - Phụ lục: tr. 166-207

Nghiên cứu ảnh hưởng của cảm nhận tính chân thực của điểm đến tới ý định du lịch chậm, tiếp cận theo mô hình hành vi định hướng mục tiêu (MGB). Đề xuất một số hàm ý marketing giúp các công ty du lịch, ban quản lý điểm đến, người làm marketing trong các tổ chức du lịch xây dựng một số giải pháp nhằm thu hút du khách trở lại điểm đến, nâng cao khả năng kết nối giữa du khách và điểm đến


Kinh tế du lịch

338.4791 / NGH305C