Nghiên cứu tác động trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đến hành vi tiêu dùng: Trường hợp sản phẩm nước uống giải khát không cồn khu vực Đồng bằng sông Cửu Long 245 1 0 a Nghiên cứu tác động trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đến hành vi tiêu dùng: Trường hợp sản phẩm nước uống giải khát không cồn khu vực Đồng bằng sông Cửu Long Nguyễn Hoàng Khởi - Trà Vinh 2023 - xiv, 153 tr. minh hoạ 30 cm 2 tt

Xác định các nhân tố tác động trong mối quan hệ tác động của CSR (trách nhiệm xã hội của doanh
nghiệp) đến hành vi tiêu dùng trong trường hợp sản phẩm nước uống giải khát không cồn khu vực
Đồng bằng sông Cửu Long. Đề xuất hàm ý quản trị để tăng cường tác động của CSR đến hành vi
tiêu dùng trong trường hợp sản phẩm nước uống giải khát không cồn khu vực Đồng bằng sông
Cửu Long



Trách nhiệm xã hội
Nước giải khát
Doanh nghiệp
Tiêu dùng
Hành vi


Việt Nam
Đồng bằng sông Cửu Long

338.476636095978 / NGH305C