Nghiên cứu tác động trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đến hành vi tiêu dùng: Trường hợp sản phẩm nước uống giải khát không cồn khu vực Đồng bằng sông Cửu Long 245 1 0 a Nghiên cứu tác động trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đến hành vi tiêu dùng: Trường hợp sản phẩm nước uống giải khát không cồn khu vực Đồng bằng sông Cửu Long
Nguyễn Hoàng Khởi
- Trà Vinh 2023
- xiv, 153 tr. minh hoạ 30 cm 2 tt
Xác định các nhân tố tác động trong mối quan hệ tác động của CSR (trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp) đến hành vi tiêu dùng trong trường hợp sản phẩm nước uống giải khát không cồn khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. Đề xuất hàm ý quản trị để tăng cường tác động của CSR đến hành vi tiêu dùng trong trường hợp sản phẩm nước uống giải khát không cồn khu vực Đồng bằng sông Cửu Long
Trách nhiệm xã hội Nước giải khát Doanh nghiệp Tiêu dùng Hành vi