Ries, Al

22 quy luật bất biến trong marketing Những quy luật trong marketing quyết định sự thành công hay thất bại trong kinh doanh của bạn Al Ries, Jack Trout ; Biên dịch: Phạm Đoan Trang, Lê Khánh Vy - Tái bản - Tp. Hồ Chí Minh Nxb. Tp. Hồ Chí Minh ; Công ty Văn hoá Sáng tạo Trí Việt 2017 - 183tr. hình vẽ 21cm

Tên sách nguyên bản: The 22 immutable laws of marketing: Violate them at your own risk!

Trình bày nội dung 22 quy luật marketing cơ bản có khả năng chi phối, quyết định quan trọng đến sự thành bại trong kinh doanh như: Quy luật tiên phong, chủng loại, ghi nhớ, nhận thức, tập trung, độc quyền, nấc thang, song đôi, đối nghịch, phân chia, viễn cảnh...

9786045840450 64000đ


Tiếp thị
Kinh doanh

658.8 / H103M