000 01516nam a2200349 4500
005 20190528094722.0
008 081225s2000 vm |||||||||||||||||vie||
040 _aHUSTLIB
_bvie
_cDLCORP
_dDLCORP
_eaacr2
041 0 _avie
044 _avm
050 1 4 _aTL243
_b .L250A 2000
100 1 _aLê, Văn Anh
245 1 0 _aMô phỏng và tính toán tối ưu hoá hệ thống dẫn động phanh bằng khí nén của sơmirơmoóc trọng tải lớn :
_bLuận văn thạc sĩ chuyên ngành Ôtô /
_cLê Văn Anh
260 _aHà Nội :
_bTrường ĐHBK Hà Nội,
_c2000
300 _a92 tr.
502 _aLuận văn thạc sĩ chuyên ngành Ôtô--Trường ĐHBK Hà Nội, Hà Nội, 2000
520 3 _aĐặc điểm của hệ thống dẫn động phanh bằng khí nén của sơmirơmoóc. Phương pháp mô phỏng các hệ thống dẫn động bằng khí nén. Mô phỏng hệ thống dẫn động phanh bằng khí nén của Sơmirơmoóc. Tính toán thời gian phản ứng và tính toán tối ưu hệ thống dẫn động phan bằng khí nén của Sơmirơmoóc.
650 4 _aDẫn động
650 4 _aHệ thống
650 4 _aKhí nén
650 4 _aMô phỏng
650 4 _aÔtô
650 4 _aPhanh
650 4 _aTính toán
650 4 _aTrọng tải lớn
653 _aDemo
653 _aDữ liệu Demo
653 _aKoha Việt Nam
653 1 _aSơmirơmoóc
700 1 _aNguyễn, Trọng Hoan
_eNgười hướng dẫn
942 _cLV
999 _c117
_d117