000 nam a22 7a 4500
999 _c11735
_d11735
003 OSt
005 20230911144758.0
008 230911b xxu||||| |||| 00| 0 eng d
020 _a9786049317385
_c390000đ
040 _c0
082 _223
_a658.8
_bS419M
100 _aKotler, Philip
245 _aSocial marketing - Từ chiến lược đến thực thi
_cPhilip Kotler, Nancy R. Lee ; Trường Doanh nhân HBR dịch
260 _aH.
_bCông Thương
_c2019
300 _a537tr
_bminh hoạ
_c27cm
504 _aPhụ lục: tr. 493-537
520 _aTìm hiểu về marketing xã hội; phân tích môi trường marketing xã hội đã triển khai thành công, từ đó đưa ra một định nghĩa đầy đủ, chính xác về marketing xã hội; làm rõ sự khác biệt giữa marketing xã hội và marketing thương mại; 10 bước lên kế hoạch cho một chiến dịch marketing xã hội; mô tả các học thuyết, mô hình và khuôn khổ thay đổi hành vi để định hình các chiến lược và truyền cảm hứng cho người làm marketing xã hội; quản lý các chương trình marketing xã hội
650 _2Bộ TK TVQG
_aTiếp thị
650 _2Bộ TK TVQG
_aChiến lược
653 _aMarketing xã hội
700 _aLee, Nancy R.
700 _aLê Phương Anh
710 _aTrường Doanh nhân HBR
_edịch
942 _2ddc
_cSTK