000 01481nam a22002898a 4500
999 _c12577
_d12577
001 00080913
003 OSt
005 20231009234725.0
008 040524sc''1 b 000 0 od
040 _cz
041 0 _aeng
041 0 _a9312
084 _aQ43(0)0
_bI-311T
100 1 _aOnkvisit, Sak
242 0 _aTiếp thị quốc tế: Phân tích và chiến lược
245 1 0 _aInternational marketing
_bAnalysis and strategy
_cSak Onkvisit ; John J. Shaw
250 _aSecond ed.
260 _aNew York
_bMerrill
_cc'1990
300 _axvi, 816tr
_c25cm
500 _aThư mục sau mỗi chương. - Bảng tra
520 _aBản chất của thị trường thế giới: các thách thức và cơ hội, bảo hộ nền công nghiệp địa phương và các hàng rào ngăn cách của thị trường quốc tế. Xây dựng kế hoạch xâm nhập thị trường, chiến lược xâm nhập. Những quyết định tiếp thị (chiến lược sản xuất, chiến lược phân phối, chiến lược cổ động và chiến lược giá cả). Môi trường và quyết định tài chính. Tác giả nhấn mạnh sự khác nhau về văn hoá giữa các quốc gia và tác động của sự khác nhau đến tiếp thị quốc tế.
653 _aMarketing
653 _achiến lược
653 _athế giới
700 1 _aShaw, John J.
_eTác giả
700 1 _aLê Phương Anh
942 _2ddc
_cSTK