000 nam a22 7a 4500
999 _c13362
_d13362
003 OSt
005 20240925145216.0
008 240925b xxu||||| |||| 00| 0 eng d
020 _a978-604-481-227-4
_c189000đ
040 _cvie
082 _223
_a 658.8343
_bT120L
100 _aNelson, Tara-Nicholle
245 _aTâm lý học hành vi trong marketing
_bThấu hiểu cảm xúc khách hàng, định vị giá trị thương hiệu, tăng trưởng doanh thu bền vững
_cTara-Nicholle Nelson ; Hoàng Đức Thái dịch
260 _aH.
_bCông Thương
_c2024
300 _a355 tr.
_bbảng
_c21 cm
500 _aTên sách tiếng Anh: The transformational consumer : Fuel a lifelong love affair with your customers by helping them get healthier, wealthier, and wiser
520 _aNghiên cứu về người tiêu dùng biến đổi, làm sáng tỏ cách suy nghĩ về khách hàng, sản phẩm và dịch vụ, hoạt động tiếp thị, đối thủ cạnh tranh và thậm chí cả văn hóa của họ, giúp thấu hiểu cảm xúc khách hàng, định vị giá trị thương hiệu và tăng trưởng doanh thu bền vững
650 _2Bộ TK TVQG
_aNgười tiêu dùng
650 _2Bộ TK TVQG
_aTiếp thị
700 _aNGUYỄN ĐỨC AN
700 _aHoàng Đức Thái
_edịch
942 _2ddc
_cTL