000 nam a22 7a 4500
999 _c13567
_d13567
003 OSt
005 20240925155445.0
008 240925b xxu||||| |||| 00| 0 eng d
040 _cvie
082 _223
_a338.4791
_bNGH305C
100 _4Nguyễn Thị Huyền
245 _aNghiên cứu ảnh hưởng cảm nhận tính chân thực của điểm đến tới ý định du lịch chậm: Tiếp cận theo mô hình hành vi định hướng mục tiêu
_bLATS Marketing: 9.34.01.01
_cNguyễn Thị Huyền
260 _aH.
_c2023
300 _aix, 207 tr.
_bhình vẽ, bảng
_c30cm
_e1 tt
504 _aThư mục: tr. 140-165. - Phụ lục: tr. 166-207
520 _aNghiên cứu ảnh hưởng của cảm nhận tính chân thực của điểm đến tới ý định du lịch chậm, tiếp cận theo mô hình hành vi định hướng mục tiêu (MGB). Đề xuất một số hàm ý marketing giúp các công ty du lịch, ban quản lý điểm đến, người làm marketing trong các tổ chức du lịch xây dựng một số giải pháp nhằm thu hút du khách trở lại điểm đến, nâng cao khả năng kết nối giữa du khách và điểm đến
650 _2Bộ TK TVQG
_aKinh tế du lịch
700 _aNGUYỄN ĐỨC AN
942 _2ddc
_cTL