000 nam a22 7a 4500
999 _c13577
_d13577
003 OSt
005 20240925155615.0
008 240925b xxu||||| |||| 00| 0 eng d
040 _cvie
082 0 4 _223
_a338.476636095978
_bNGH305C
100 1 _4Nguyễn Hoàng Khởi
245 1 0 _aNghiên cứu tác động trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đến hành vi tiêu dùng: Trường hợp sản phẩm nước uống giải khát không cồn khu vực Đồng bằng sông Cửu Long
_b245 1 0 a Nghiên cứu tác động trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đến hành vi tiêu dùng: Trường hợp sản phẩm nước uống giải khát không cồn khu vực Đồng bằng sông Cửu Long
_cNguyễn Hoàng Khởi
260 _aTrà Vinh
_b2023
300 _axiv, 153 tr.
_bminh hoạ
_c30 cm
_e2 tt
504 _aXác định các nhân tố tác động trong mối quan hệ tác động của CSR (trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp) đến hành vi tiêu dùng trong trường hợp sản phẩm nước uống giải khát không cồn khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. Đề xuất hàm ý quản trị để tăng cường tác động của CSR đến hành vi tiêu dùng trong trường hợp sản phẩm nước uống giải khát không cồn khu vực Đồng bằng sông Cửu Long
650 7 _2Bộ TK TVQG
_aTrách nhiệm xã hội
650 7 _2Bộ TK TVQG
_aNước giải khát
650 7 _2Bộ TK TVQG
_aDoanh nghiệp
650 7 _2Bộ TK TVQG
_aTiêu dùng
650 7 _2Bộ TK TVQG
_aHành vi
654 7 _2Bộ TK TVQG
_aViệt Nam
654 7 _2Bộ TK TVQG
_aĐồng bằng sông Cửu Long
700 _aMai Thị Phương Loan
942 _2ddc
_cTL