000 02062aam a22003018a 4500
999 _c13828
_d13828
001 00500092
003 OSt
005 20241009141106.0
008 121016s2012 ||||||viesd
040 _cHUC
041 0 _avie
082 1 4 _214
_a510.7
_bB452D
100 1 _aNguyễn Văn Hiến
245 1 0 _aBồi dưỡng năng lực khám phá cho sinh viên trong dạy học toán cao cấp ở các trường cao đẳng khối kinh tế - kỹ thuật
_bLATS Giáo dục học: 62.14.10.01
_cNguyễn Văn Hiến
260 _aH.
_c2012
300 _a177tr.
_bhình vẽ
_c30cm
_e1 tt
502 _aViện Khoa học Giáo dục Việt Nam ; Ngày bảo vệ: 27/08/2012
504 _aThư mục: tr. 147-154. - Phụ lục: tr. 155-177
520 _aHệ thống hoá các vấn đề lý luận và thực tiễn về năng lực khám phá của sinh viên trong học tập, từ đó xây dựng một số biện pháp sư phạm bồi dưỡng năng lực khám phá cho sinh viên trong dạy học toán cao cấp. Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn về năng lực khám phá của sinh viên thông qua dạy học bộ môn Toán cao cấp ở các trường cao đẳng khối kỹ thuật - kinh tế. Tìm hiểu thực trạng dạy và học Toán cao cấp ở một số trường cao đẳng và đại học khối kỹ thuật - kinh tế tại Thái Bình. xây dựng một số biện pháp sư phạm bồi dưỡng năng lực khám phá cho sinh viên trong dạy học môn Toán cao cấp. Thực nghiệm kiểm chứng các biện pháp sư phạm qua dạy học một số nội dung toán cao cấp theo hướng bồi dưỡng năng lực khám phá cho sinh viên
650 7 _2Bộ TK TVQG
_aToán cao cấp
650 7 _2Bộ TK TVQG
_aBồi dưỡng
650 7 _2Bộ TK TVQG
_aSinh viên
650 7 _2Bộ TK TVQG
_aPhương pháp giảng dạy
700 _aPhùng Xuân Huy
941 _aTS
942 _2ddc
_cTL