000 nam a22 7a 4500
999 _c14630
_d14630
003 OSt
005 20250827163959.0
008 250827b xxu||||| |||| 00| 0 eng d
020 _a978-604-392-536-4
_c250000đ
_q10000b
040 _cvie
041 _avie
082 _223
_a658.812
_bTR103N
100 _4Nguyễn Dương
245 _aTrải nghiệm khách hàng xuất sắc
_b= Excellent customer experience : Con đường xây dựng lợi thế cạnh tranh vượt trội trong thời đại số
_cNguyễn Dương
250 _aTái bản lần thứ 4
260 _aH.
_bThế giới
_c2023
300 _a343 tr.
_bhình vẽ, bảng
_c21 cm
520 _aGiới thiệu những bí quyết, trải nghiệm giúp các công ty chạm đến trái tim khách hàng, được khác hàng ủng hộ khiến người lao động tự hào, gắn kết để cùng đưa doanh nghiệp vươn tầm thành công: Lấy khách hàng làm trung tâm, chiến lược trải ngiệm khách hàng, thực thi chiến lược, case studies - phương thức xây dựng trải nghiệm khách hàng xuất sắc của những công ty hàng đầu
650 _2Bộ TK TVQG
_aDịch vụ khách hàng
650 _2Bộ TK TVQG
_aQuản trị kinh doanh
700 _aNgo Duy Truong
942 _2ddc
_cTL
_h658.812
_iTR103N