Kotler, Philip

Social marketing - Từ chiến lược đến thực thi Philip Kotler, Nancy R. Lee ; Trường Doanh nhân HBR dịch - H. Công Thương 2019 - 537tr minh hoạ 27cm

Phụ lục: tr. 493-537



Tìm hiểu về marketing xã hội; phân tích môi trường marketing xã hội đã triển khai thành công, từ đó đưa ra một định nghĩa đầy đủ, chính xác về marketing xã hội; làm rõ sự khác biệt giữa marketing xã hội và marketing thương mại; 10 bước lên kế hoạch cho một chiến dịch marketing xã hội; mô tả các học thuyết, mô hình và khuôn khổ thay đổi hành vi để định hình các chiến lược và truyền cảm hứng cho người làm marketing xã hội; quản lý các chương trình marketing xã hội



9786049317385 390000đ


Tiếp thị
Chiến lược

Marketing xã hội

658.8 / S419M