Kotler, Philip

Tư duy ASEAN! Thay đổi tư duy marketing hướng tới Cộng đồng ASEAN 2015 Philip Kotler, Hermawan Kartajaya, Hooi Den Huan ; Lâm Đặng Cam Thảo dịch - H. Thanh niên 2010 - 286tr. hình vẽ, bảng 21cm

Giới thiệu, phân tích về thị trường ASEAN giúp giới kinh doanh và các chuyên gia marketing hiểu rõ những động lực thay đổi cùng tác động của quá trình toàn cầu hoá và khu vực hoá đối với thị trường tương lai. Nêu bật những cơ hội tại ASEAN hiện nay và chia sẻ những mô hình công ty sáng tạo, dám nghĩ dám làm - những công ty đã tự mình đạt được thành công trong khu vực này



64000đ


ASEAN


Tư duy
Tiếp thị
Kinh doanh


Đông Nam Á

338.0959 / T550D