Hiển thị đơn giản Hiển thị MARC Hiển thị ISBD

Tâm lý học hành vi trong marketing Thấu hiểu cảm xúc khách hàng, định vị giá trị thương hiệu, tăng trưởng doanh thu bền vững Tara-Nicholle Nelson ; Hoàng Đức Thái dịch

Tác giả: Nelson, Tara-Nicholle.
Đồng tác giả: NGUYỄN ĐỨC AN | Hoàng Đức Thái [dịch].
Vật mang tin: materialTypeLabelSáchXuất bản: H. Công Thương 2024Mô tả vật lý: 355 tr. bảng 21 cm.Số ISBN: 978-604-481-227-4.Chủ đề: Người tiêu dùng | Tiếp thịPhân loại DDC: 658.8343 Tóm tắt: Nghiên cứu về người tiêu dùng biến đổi, làm sáng tỏ cách suy nghĩ về khách hàng, sản phẩm và dịch vụ, hoạt động tiếp thị, đối thủ cạnh tranh và thậm chí cả văn hóa của họ, giúp thấu hiểu cảm xúc khách hàng, định vị giá trị thương hiệu và tăng trưởng doanh thu bền vững
Từ khóa (Tag): (N/A) Đăng nhập để thêm từ khóa.
    Đánh giá trung bình: 0.0 (0 phiếu)
Kiểu tài liệu Thư viện lưu trữ Ký hiệu phân loại Trạng thái Ngày hết hạn
Tai lieu Thu vien Dai Hoc Van Hoa
658.8343 T120L (Xem kệ sách) Bạn đọc LÊ THU TRANG (63DTV54001BD.02) ghi mượn 11/14/2024
Tai lieu Library Quynh

Thư viện thực hành

658.8343 T120L (Xem kệ sách) Đang chuyển từ Thu vien Dai Hoc Van Hoa tới Library Quynh từ ngày 11/06/2024
Tai lieu Thu vien Dai Hoc Van Hoa
658.8343 T120L (Xem kệ sách) Bạn đọc TRƯƠNG MỸ NGÂN (63DTV54001BD.03) ghi mượn 11/14/2024

Tên sách tiếng Anh: The transformational consumer : Fuel a lifelong love affair with your customers by helping them get healthier, wealthier, and wiser

Nghiên cứu về người tiêu dùng biến đổi, làm sáng tỏ cách suy nghĩ về khách hàng, sản phẩm và dịch vụ, hoạt động tiếp thị, đối thủ cạnh tranh và thậm chí cả văn hóa của họ, giúp thấu hiểu cảm xúc khách hàng, định vị giá trị thương hiệu và tăng trưởng doanh thu bền vững

Hiện tại chưa có bình luận của bạn đọc về tài liệu này.