Hiển thị đơn giản Hiển thị MARC Hiển thị ISBD

Chuyên gia phân tích dự đoán marketing = Predictive analytics for marketers Barry Leventhal ; Nhật Linh dịch

Tác giả: Leventhal, Barry.
Đồng tác giả: NGUYỄN ĐỨC AN | Nhật Linh [dịch].
Vật mang tin: materialTypeLabelSáchXuất bản: H. Hồng Đức 2024Mô tả vật lý: 415 tr. 21 cm.Số ISBN: 978-604-487-675-7.Chủ đề: Quản trị tiếp thị | Xử lí dữ liệu | Nghiên cứu thị trườngPhân loại DDC: 658.8302856312 Tóm tắt: Trình bày một số kiến thức cơ bản về các công cụ và kỹ thuật phân tích dự đoán, từ khai phá các mẫu dữ liệu trong quá khứ, thống kê, mô hình hoá, học máy đến trí tuệ nhân tạo, nhằm phân tích dữ liệu hiện tại và đưa ra dự đoán chính xác, hữu ích về hành vi của người tiêu dùng và dự đoán hợp lý hoá các hoạt động kinh doanh, vươn tới thành công
Từ khóa (Tag): (N/A) Đăng nhập để thêm từ khóa.
    Đánh giá trung bình: 0.0 (0 phiếu)
Kiểu tài liệu Thư viện lưu trữ Ký hiệu phân loại Trạng thái Ngày hết hạn
Tai lieu Thu vien Dai Hoc Van Hoa
658.8302856312 CH527 (Xem kệ sách) Bạn đọc LÊ THỊ ÁNH NHƯ (63DTV54001BD.05) ghi mượn 11/14/2024
Tai lieu Thu vien Dai Hoc Van Hoa
658.8302856312 CH527 (Xem kệ sách) Bạn đọc NGUYỄN KHANG (63DTV54001BD.06) đọc tại chỗ 10/30/2024
Tai lieu Thu vien Dai Hoc Van Hoa
658.8302856312 CH527 (Xem kệ sách) Bạn đọc TRẦN ĐÌNHDŨNG (63DTV54001BD.08) ghi mượn 11/14/2024
Tai lieu Library Quynh

Thư viện thực hành

658.8302856312 CH527 (Xem kệ sách) Đang chuyển từ Thu vien Dai Hoc Van Hoa tới Library Quynh từ ngày 11/06/2024
Tai lieu Library Quynh

Thư viện thực hành

658.8302856312 CH527 (Xem kệ sách) Đang chuyển từ Thu vien Dai Hoc Van Hoa tới Library Quynh từ ngày 11/06/2024
Tai lieu Library Quynh

Thư viện thực hành

658.8302856312 CH527 (Xem kệ sách) Đang chuyển từ Thu vien Dai Hoc Van Hoa tới Library Quynh từ ngày 11/06/2024

Trình bày một số kiến thức cơ bản về các công cụ và kỹ thuật phân tích dự đoán, từ khai phá các mẫu dữ liệu trong quá khứ, thống kê, mô hình hoá, học máy đến trí tuệ nhân tạo, nhằm phân tích dữ liệu hiện tại và đưa ra dự đoán chính xác, hữu ích về hành vi của người tiêu dùng và dự đoán hợp lý hoá các hoạt động kinh doanh, vươn tới thành công

Hiện tại chưa có bình luận của bạn đọc về tài liệu này.