Hiển thị đơn giản Hiển thị MARC Hiển thị ISBD

Nghiên cứu ảnh hưởng cảm nhận tính chân thực của điểm đến tới ý định du lịch chậm: Tiếp cận theo mô hình hành vi định hướng mục tiêu LATS Marketing: 9.34.01.01 Nguyễn Thị Huyền

Tác giả: [Nguyễn Thị Huyền].
Đồng tác giả: NGUYỄN ĐỨC AN.
Vật mang tin: materialTypeLabelSáchXuất bản: H. 2023Mô tả vật lý: ix, 207 tr. hình vẽ, bảng 30cm 1 tt.Chủ đề: Kinh tế du lịchPhân loại DDC: 338.4791 Tóm tắt: Nghiên cứu ảnh hưởng của cảm nhận tính chân thực của điểm đến tới ý định du lịch chậm, tiếp cận theo mô hình hành vi định hướng mục tiêu (MGB). Đề xuất một số hàm ý marketing giúp các công ty du lịch, ban quản lý điểm đến, người làm marketing trong các tổ chức du lịch xây dựng một số giải pháp nhằm thu hút du khách trở lại điểm đến, nâng cao khả năng kết nối giữa du khách và điểm đến
Từ khóa (Tag): (N/A) Đăng nhập để thêm từ khóa.
    Đánh giá trung bình: 0.0 (0 phiếu)
Kiểu tài liệu Thư viện lưu trữ Ký hiệu phân loại Số bản sao Trạng thái Ngày hết hạn
Tai lieu Library Quynh

Thư viện thực hành

338.4791 NGH305C (Xem kệ sách) 63DTV54001BM.035 Sẵn sàng
Tai lieu Library Quynh

Thư viện thực hành

338.4791 NGH305C (Xem kệ sách) 63DTV54001BM.035 Sẵn sàng
Tai lieu Library Quynh

Thư viện thực hành

338.4791 NGH305C (Xem kệ sách) 63DTV54001BM.035 Sẵn sàng
Tai lieu Library Quynh

Thư viện thực hành

338.4791 NGH305C (Xem kệ sách) 63DTV54001BM.035 Sẵn sàng
Tai lieu Library Quynh

Thư viện thực hành

338.4791 NGH305C (Xem kệ sách) 63DTV54001BM.035 Sẵn sàng

Thư mục: tr. 140-165. - Phụ lục: tr. 166-207

Nghiên cứu ảnh hưởng của cảm nhận tính chân thực của điểm đến tới ý định du lịch chậm, tiếp cận theo mô hình hành vi định hướng mục tiêu (MGB). Đề xuất một số hàm ý marketing giúp các công ty du lịch, ban quản lý điểm đến, người làm marketing trong các tổ chức du lịch xây dựng một số giải pháp nhằm thu hút du khách trở lại điểm đến, nâng cao khả năng kết nối giữa du khách và điểm đến

Hiện tại chưa có bình luận của bạn đọc về tài liệu này.