Nghiên cứu tác động trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đến hành vi tiêu dùng: Trường hợp sản phẩm nước uống giải khát không cồn khu vực Đồng bằng sông Cửu Long 245 1 0 a Nghiên cứu tác động trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đến hành vi tiêu dùng: Trường hợp sản phẩm nước uống giải khát không cồn khu vực Đồng bằng sông Cửu Long Nguyễn Hoàng Khởi
Tác giả: [Nguyễn Hoàng Khởi].
Đồng tác giả: Mai Thị Phương Loan.
Vật mang tin:
Kiểu tài liệu | Thư viện lưu trữ | Ký hiệu phân loại | Trạng thái | Ngày hết hạn |
---|---|---|---|---|
Tai lieu |
Library Quynh
Thư viện thực hành |
338.476636095978 NGH305C (Xem kệ sách) | Sẵn sàng | |
Tai lieu |
Library Quynh
Thư viện thực hành |
338.476636095978 NGH305C (Xem kệ sách) | Sẵn sàng | |
Tai lieu |
Library Quynh
Thư viện thực hành |
338.476636095978 NGH305C (Xem kệ sách) | Sẵn sàng | |
Tai lieu |
Library Quynh
Thư viện thực hành |
338.476636095978 NGH305C (Xem kệ sách) | Sẵn sàng | |
Tai lieu |
Library Quynh
Thư viện thực hành |
338.476636095978 NGH305C (Xem kệ sách) | Sẵn sàng |
Thư viện: Library Quynh Thoát
Xác định các nhân tố tác động trong mối quan hệ tác động của CSR (trách nhiệm xã hội của doanh
nghiệp) đến hành vi tiêu dùng trong trường hợp sản phẩm nước uống giải khát không cồn khu vực
Đồng bằng sông Cửu Long. Đề xuất hàm ý quản trị để tăng cường tác động của CSR đến hành vi
tiêu dùng trong trường hợp sản phẩm nước uống giải khát không cồn khu vực Đồng bằng sông
Cửu Long
Hiện tại chưa có bình luận của bạn đọc về tài liệu này.