Hiển thị đơn giản Hiển thị MARC Hiển thị ISBD

Nghiên cứu tác động trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đến hành vi tiêu dùng: Trường hợp sản phẩm nước uống giải khát không cồn khu vực Đồng bằng sông Cửu Long 245 1 0 a Nghiên cứu tác động trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đến hành vi tiêu dùng: Trường hợp sản phẩm nước uống giải khát không cồn khu vực Đồng bằng sông Cửu Long Nguyễn Hoàng Khởi

Tác giả: [Nguyễn Hoàng Khởi].
Đồng tác giả: Mai Thị Phương Loan.
Vật mang tin: materialTypeLabelSáchXuất bản: Trà Vinh 2023 Mô tả vật lý: xiv, 153 tr. minh hoạ 30 cm 2 tt.Chủ đề: Trách nhiệm xã hội | Nước giải khát | Doanh nghiệp | Tiêu dùng | Hành vi | Việt Nam | Đồng bằng sông Cửu LongPhân loại DDC: 338.476636095978
Từ khóa (Tag): (N/A) Đăng nhập để thêm từ khóa.
    Đánh giá trung bình: 0.0 (0 phiếu)
Kiểu tài liệu Thư viện lưu trữ Ký hiệu phân loại Trạng thái Ngày hết hạn
Tai lieu Library Quynh

Thư viện thực hành

338.476636095978 NGH305C (Xem kệ sách) Sẵn sàng
Tai lieu Library Quynh

Thư viện thực hành

338.476636095978 NGH305C (Xem kệ sách) Sẵn sàng
Tai lieu Library Quynh

Thư viện thực hành

338.476636095978 NGH305C (Xem kệ sách) Sẵn sàng
Tai lieu Library Quynh

Thư viện thực hành

338.476636095978 NGH305C (Xem kệ sách) Sẵn sàng
Tai lieu Library Quynh

Thư viện thực hành

338.476636095978 NGH305C (Xem kệ sách) Sẵn sàng

Xác định các nhân tố tác động trong mối quan hệ tác động của CSR (trách nhiệm xã hội của doanh
nghiệp) đến hành vi tiêu dùng trong trường hợp sản phẩm nước uống giải khát không cồn khu vực
Đồng bằng sông Cửu Long. Đề xuất hàm ý quản trị để tăng cường tác động của CSR đến hành vi
tiêu dùng trong trường hợp sản phẩm nước uống giải khát không cồn khu vực Đồng bằng sông
Cửu Long

Hiện tại chưa có bình luận của bạn đọc về tài liệu này.