Hiển thị đơn giản Hiển thị MARC Hiển thị ISBD

Hướng dẫn học tập nghiên cứu marketing Phạm Thị Huyền (ch.b.), Nguyễn Viết Lâm, Vũ Minh Đức...

Đồng tác giả: NGUYỄN ĐỨC AN.
Vật mang tin: materialTypeLabelSáchXuất bản: H. Đại học Kinh tế Quốc dân 2023Mô tả vật lý: 291 tr. bảng, sơ đồ 30 cm.Số ISBN: 978-604-330-790-0.Chủ đề: Nghiên cứuPhân loại DDC: 381.0723 Tóm tắt: Tổng quan về nghiên cứu marketing; xác định vấn đề, mục tiêu nghiên cứu và thiết kế dự án nghiên cứu; thu thập; đo lường; lấy mẫu; thiết kế bảng hỏi; phân tích dữ liệu và viết báo cáo
Từ khóa (Tag): (N/A) Đăng nhập để thêm từ khóa.
    Đánh giá trung bình: 0.0 (0 phiếu)
Kiểu tài liệu Thư viện lưu trữ Ký hiệu phân loại Trạng thái Ngày hết hạn
Tai lieu Library Quynh

Thư viện thực hành

381.0723 H561D (Xem kệ sách) Sẵn sàng
Tai lieu Thu vien Dai Hoc Van Hoa
381.0723 H561D (Xem kệ sách) Bạn đọc LÊ THỊ ÁNH NHƯ (63DTV54001BD.05) ghi mượn 11/21/2024
Tai lieu Thu vien Dai Hoc Van Hoa
381.0723 H561D (Xem kệ sách) Bạn đọc VŨ THỊ MÙI (63DTV54001BD.04) ghi mượn 12/05/2024
Tai lieu Library Quynh

Thư viện thực hành

381.0723 H561D (Xem kệ sách) Sẵn sàng
Tai lieu Library Quynh

Thư viện thực hành

381.0723 H561D (Xem kệ sách) Sẵn sàng

ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Khoa Marketing. Bộ môn Marketing

Phụ lục: tr. 200-291

Tổng quan về nghiên cứu marketing; xác định vấn đề, mục tiêu nghiên cứu và thiết kế dự án nghiên cứu; thu thập; đo lường; lấy mẫu; thiết kế bảng hỏi; phân tích dữ liệu và viết báo cáo

Hiện tại chưa có bình luận của bạn đọc về tài liệu này.