Hiển thị đơn giản Hiển thị MARC Hiển thị ISBD

22 quy luật bất biến trong marketing Những quy luật trong marketing quyết định sự thành công hay thất bại trong kinh doanh của bạn Al Ries, Jack Trout ; Biên dịch: Phạm Đoan Trang, Lê Khánh Vy

Tác giả: Ries, Al.
Đồng tác giả: Phạm Đoan Trang [biên dịch] | nguyễn đức an | Lê Khánh Vy [biên dịch] | Trout, Jack.
Vật mang tin: materialTypeLabelSáchXuất bản: Tp. Hồ Chí Minh Nxb. Tp. Hồ Chí Minh ; Công ty Văn hoá Sáng tạo Trí Việt 2017Ấn bản: Tái bản.Mô tả vật lý: 183tr. hình vẽ 21cm.Số ISBN: 9786045840450.Chủ đề: Tiếp thị | Kinh doanhPhân loại DDC: 658.8 Tóm tắt: Trình bày nội dung 22 quy luật marketing cơ bản có khả năng chi phối, quyết định quan trọng đến sự thành bại trong kinh doanh như: Quy luật tiên phong, chủng loại, ghi nhớ, nhận thức, tập trung, độc quyền, nấc thang, song đôi, đối nghịch, phân chia, viễn cảnh...
Từ khóa (Tag): (N/A) Đăng nhập để thêm từ khóa.
    Đánh giá trung bình: 0.0 (0 phiếu)
Kiểu tài liệu Thư viện lưu trữ Ký hiệu phân loại Trạng thái Ngày hết hạn
Tai lieu Library Quynh

Thư viện thực hành

658.8 H103M (Xem kệ sách) Sẵn sàng

Tên sách nguyên bản: The 22 immutable laws of marketing: Violate them at your own risk!

Trình bày nội dung 22 quy luật marketing cơ bản có khả năng chi phối, quyết định quan trọng đến sự thành bại trong kinh doanh như: Quy luật tiên phong, chủng loại, ghi nhớ, nhận thức, tập trung, độc quyền, nấc thang, song đôi, đối nghịch, phân chia, viễn cảnh...

Hiện tại chưa có bình luận của bạn đọc về tài liệu này.