Hiển thị đơn giản Hiển thị MARC Hiển thị ISBD

Tỉnh táo trước quảng cáo Cao Đức ; Huỳnh Tú Phương dịch

Tác giả: [Cao Đức].
Đồng tác giả: Trần An - 64dtv55001 [dịch].
Vật mang tin: materialTypeLabelSáchXuất bản: h. thế giới 2021Mô tả vật lý: 269tr 20cm.Số ISBN: 9786047797486.Chủ đề: Người tiêu dùngPhân loại DDC: 658.8342 Tóm tắt: Phân tích văn hoá tiêu dùng hiện nay, phân tích lựa chọn sản phẩm của khách hàng và đưa ra cách thức giúp khách hàng suy nghĩ kĩ càng, lựa chọn sản phẩm ưng ý tránh tác động của bùng nổ thông tin quảng cáo
Từ khóa (Tag): (N/A) Đăng nhập để thêm từ khóa.
    Đánh giá trung bình: 0.0 (0 phiếu)
Kiểu tài liệu Thư viện lưu trữ Ký hiệu phân loại Trạng thái Ngày hết hạn
Tạp chí Library Quynh

Thư viện thực hành

658.8342 t312t (Xem kệ sách) Sẵn sàng
Tạp chí Library Quynh

Thư viện thực hành

658.8342 t312t (Xem kệ sách) Sẵn sàng
Tạp chí Library Quynh

Thư viện thực hành

658.8342 t312t (Xem kệ sách) Sẵn sàng
Tạp chí Library Quynh

Thư viện thực hành

658.8342 t312t (Xem kệ sách) Sẵn sàng
Tạp chí Library Quynh

Thư viện thực hành

658.8342 t312t (Xem kệ sách) Sẵn sàng

Tên sách tiếng Trung: 智商税

Phân tích văn hoá tiêu dùng hiện nay, phân tích lựa chọn sản phẩm của khách hàng và đưa ra cách thức giúp khách hàng suy nghĩ kĩ càng, lựa chọn sản phẩm ưng ý tránh tác động của bùng nổ thông tin quảng cáo

Hiện tại chưa có bình luận của bạn đọc về tài liệu này.

Click vào ảnh bìa để xem chi tiết