Hiển thị đơn giản Hiển thị MARC Hiển thị ISBD

Cashvertising Sáng tạo nội dung bán bất cứ thứ gì cho bất kỳ ai Drew Eric Whitman ; Nguyễn Hữu Nam dịch

Tác giả: Whitman, Drew Eric.
Đồng tác giả: trần an - 64dtv55001.
Vật mang tin: materialTypeLabelSáchXuất bản: h. dân trí 2022Mô tả vật lý: 327tr hình vẽ 21cm.Số ISBN: 978-604-378-181-6.Chủ đề: Quảng cáoPhân loại DDC: 659.1019 Tóm tắt: Đưa ra những chỉ dẫn để dẫn dắt ý nghĩ của khách hàng dựa trên nguyên tắc của tâm lý học tiêu dùng, các kỹ thuật để thúc đẩy tính hiệu quả của quảng cáo và tăng cường lượng phản hồi đến nhiều người mua hàng hơn
Từ khóa (Tag): (N/A) Đăng nhập để thêm từ khóa.
    Đánh giá trung bình: 0.0 (0 phiếu)
Kiểu tài liệu Thư viện lưu trữ Ký hiệu phân loại Trạng thái Ngày hết hạn
Tai lieu Library Quynh

Thư viện thực hành

659.1019 c109 (Xem kệ sách) Sẵn sàng
Tai lieu Library Quynh

Thư viện thực hành

659.1019 c109 (Xem kệ sách) Sẵn sàng
Tai lieu Library Quynh

Thư viện thực hành

659.1019 c109 (Xem kệ sách) Sẵn sàng

Phụ lục: tr. 300-305

Đưa ra những chỉ dẫn để dẫn dắt ý nghĩ của khách hàng dựa trên nguyên tắc của tâm lý học tiêu dùng, các kỹ thuật để thúc đẩy tính hiệu quả của quảng cáo và tăng cường lượng phản hồi đến nhiều người mua hàng hơn

Hiện tại chưa có bình luận của bạn đọc về tài liệu này.

Click vào ảnh bìa để xem chi tiết