Hiển thị đơn giản Hiển thị MARC Hiển thị ISBD

Toàn thư về ý tưởng quảng cáo Tư duy trước, thiết kế sau. Hướng dẫn hoàn chỉnh về ý tưởng sáng tạo, chiến thuật và chiến dịch Pete Barry ; Thái Uyên dịch ; H.đ.: Trần Xuân Hải, Phạm Đỗ Quyên

Tác giả: Barry, Pete.
Đồng tác giả: trần an - 64dtv55001.
Vật mang tin: materialTypeLabelSáchXuất bản: h, thế giới 2023Mô tả vật lý: 355tr tranh vẽ 24cm.Số ISBN: 978-604-77-7444-9.Chủ đề: Quảng cáoPhân loại DDC: 659.1 Tóm tắt: Đề cập đến mọi khía cạnh trong quảng cáo, từ cách viết nội dung và quy trình sáng tạo cho đến cơ chế vận hành của các công ty quảng cáo cũng như chiến lược cho các thể loại phương tiện truyền thông
Từ khóa (Tag): (N/A) Đăng nhập để thêm từ khóa.
    Đánh giá trung bình: 0.0 (0 phiếu)
Kiểu tài liệu Thư viện lưu trữ Ký hiệu phân loại Trạng thái Ngày hết hạn
Sách chuyên khảo Library Quynh

Thư viện thực hành

659.1 T406T (Xem kệ sách) Sẵn sàng
Sách chuyên khảo Library Quynh

Thư viện thực hành

659.1 T406T (Xem kệ sách) Sẵn sàng
Sách chuyên khảo Library Quynh

Thư viện thực hành

659.1 T406T (Xem kệ sách) Sẵn sàng

Tên sách tiếng Anh: The advertising concept book

Thư mục: tr. 349. - Phụ lục: tr. 350-355

Đề cập đến mọi khía cạnh trong quảng cáo, từ cách viết nội dung và quy trình sáng tạo cho đến cơ chế vận hành của các công ty quảng cáo cũng như chiến lược cho các thể loại phương tiện truyền thông

Hiện tại chưa có bình luận của bạn đọc về tài liệu này.

Click vào ảnh bìa để xem chi tiết