Hiển thị đơn giản Hiển thị MARC Hiển thị ISBD

Social marketing - Gia tăng tỷ lệ chuyển đổi tối ưu chi phí quảng cáo Philip Kotler, Nancy R. Lee ; Kiều Hoà dịch

Tác giả: [Kotler, Philip].
Đồng tác giả: trần an - 64dtv55001 [dịch].
Vật mang tin: materialTypeLabelSáchXuất bản: h. công thượng 2023Mô tả vật lý: 475tr bảng 21cm.Số ISBN: 978-604-362-918-7.Chủ đề: Tiếp thịPhân loại DDC: 658.8 Tóm tắt: Cung cấp một cái nhìn tổng quan về các nguyên tắc tiếp thị xã hội bao gồm các nghiên cứu trường hợp điển hình về các chủ đề được công chúng quan tâm như sức khỏe cộng đồng, giáo dục, an toàn, phúc lợi tài chính và các vấn đề môi trường
Từ khóa (Tag): (N/A) Đăng nhập để thêm từ khóa.
    Đánh giá trung bình: 0.0 (0 phiếu)
Kiểu tài liệu Thư viện lưu trữ Ký hiệu phân loại Trạng thái Ngày hết hạn
Tài liệu kiểu hình tượng Tài liệu kiểu hình tượng Library Quynh

Thư viện thực hành

658.8 s419km (Xem kệ sách) Sẵn sàng
Tài liệu kiểu hình tượng Tài liệu kiểu hình tượng Library Quynh

Thư viện thực hành

658.8 s419km (Xem kệ sách) Sẵn sàng
Tài liệu kiểu hình tượng Tài liệu kiểu hình tượng Library Quynh

Thư viện thực hành

658.8 s419km (Xem kệ sách) Sẵn sàng

Tên sách tiếng Anh: Success in social marketing

Cung cấp một cái nhìn tổng quan về các nguyên tắc tiếp thị xã hội bao gồm các nghiên cứu trường hợp điển hình về các chủ đề được công chúng quan tâm như sức khỏe cộng đồng, giáo dục, an toàn, phúc lợi tài chính và các vấn đề môi trường

Hiện tại chưa có bình luận của bạn đọc về tài liệu này.

Click vào ảnh bìa để xem chi tiết