Hiển thị đơn giản Hiển thị MARC Hiển thị ISBD

Quảng cáo và hiệu ứng xã hội Sarah Turnbull ; Lily dịch

Đồng tác giả: trần an-64dtv55001, lily [dịch].
Vật mang tin: materialTypeLabelSáchXuất bản: Thanh Hoá Nxb. Thanh Hoá 2024Mô tả vật lý: 185tr 18cm.Số ISBN: 978-604-74-6233-9.Chủ đề: quảng cáoPhân loại DDC: 659.111 Tóm tắt: Tập trung vào cách quảng cáo định hình và ảnh hưởng đến văn hoá xã hội, phân tích các chiến dịch quảng cáo với mục tiêu thay đổi hành vi tiêu dùng và tạo ra giá trị xã hội tích cực
Từ khóa (Tag): (N/A) Đăng nhập để thêm từ khóa.
    Đánh giá trung bình: 0.0 (0 phiếu)
Kiểu tài liệu Thư viện lưu trữ Ký hiệu phân loại Trạng thái Ngày hết hạn
Tai lieu Library Quynh

Thư viện thực hành

659.111 qu106c (Xem kệ sách) Sẵn sàng

Tên sách tiếng Anh: Absolute essentials of advertising

Thư mục: tr. 184-185

Tập trung vào cách quảng cáo định hình và ảnh hưởng đến văn hoá xã hội, phân tích các chiến dịch quảng cáo với mục tiêu thay đổi hành vi tiêu dùng và tạo ra giá trị xã hội tích cực

Hiện tại chưa có bình luận của bạn đọc về tài liệu này.

Click vào ảnh bìa để xem chi tiết