Hiển thị đơn giản Hiển thị MARC Hiển thị ISBD

Giáo trình marketing căn bản B.s., chỉnh lý: Cao Thị Thanh (ch.b.), Ngô Văn Quang, Bùi Thị Phương Hoa, Nguyễn Thị Phương Anh

Đồng tác giả: Nguyễn Thị Phương Anh [b.s., chỉnh lí] | Cao Thị Thanh [b.s., chỉnh lí] | Ngô Văn Quang [b.s., chỉnh lí] | Bùi Thị Phương Hoa [b.s., chỉnh lí].
Vật mang tin: materialTypeLabelSáchXuất bản: H. Giáo dục 2015Ấn bản: Tái bản lần thứ 4.Mô tả vật lý: 155tr. minh hoạ 24cm.Số ISBN: 9786040025760.Chủ đề: Tiếp thịGenre/Form: Giáo trìnhPhân loại DDC: 381 Tóm tắt: Trình bày tổng quan về marketing; hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing, môi trường marketing, hành vi của khách hàng, lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị thị trường; các chính sách sản phẩm, giá cả, phân phối và xúc tiến khách hàng
Từ khóa (Tag): (N/A) Đăng nhập để thêm từ khóa.
    Đánh giá trung bình: 0.0 (0 phiếu)
Kiểu tài liệu Thư viện lưu trữ Ký hiệu phân loại Trạng thái Ngày hết hạn
Library Quynh

Thư viện thực hành

381 GI-108T (Xem kệ sách) Sẵn sàng
Library Quynh

Thư viện thực hành

381 GI-108T (Xem kệ sách) Sẵn sàng
Library Quynh

Thư viện thực hành

381 GI-108T (Xem kệ sách) Sẵn sàng
Library Quynh

Thư viện thực hành

381 GI-108T (Xem kệ sách) Sẵn sàng

ĐTTS ghi: Trường đại học Công nghiệp Hà Nội

Thư mục: tr. 155

Trình bày tổng quan về marketing; hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing, môi trường marketing, hành vi của khách hàng, lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị thị trường; các chính sách sản phẩm, giá cả, phân phối và xúc tiến khách hàng

Hiện tại chưa có bình luận của bạn đọc về tài liệu này.