Onkvisit, Sak
International marketing Analysis and strategy = Tiếp thị quốc tế: Phân tích và chiến lược Sak Onkvisit ; John J. Shaw - Second ed. - New York Merrill c'1990 - xvi, 816tr 25cm
Thư mục sau mỗi chương. - Bảng tra
Bản chất của thị trường thế giới: các thách thức và cơ hội, bảo hộ nền công nghiệp địa phương và các hàng rào ngăn cách của thị trường quốc tế. Xây dựng kế hoạch xâm nhập thị trường, chiến lược xâm nhập. Những quyết định tiếp thị (chiến lược sản xuất, chiến lược phân phối, chiến lược cổ động và chiến lược giá cả). Môi trường và quyết định tài chính. Tác giả nhấn mạnh sự khác nhau về văn hoá giữa các quốc gia và tác động của sự khác nhau đến tiếp thị quốc tế.
Marketing chiến lược thế giới
International marketing Analysis and strategy = Tiếp thị quốc tế: Phân tích và chiến lược Sak Onkvisit ; John J. Shaw - Second ed. - New York Merrill c'1990 - xvi, 816tr 25cm
Thư mục sau mỗi chương. - Bảng tra
Bản chất của thị trường thế giới: các thách thức và cơ hội, bảo hộ nền công nghiệp địa phương và các hàng rào ngăn cách của thị trường quốc tế. Xây dựng kế hoạch xâm nhập thị trường, chiến lược xâm nhập. Những quyết định tiếp thị (chiến lược sản xuất, chiến lược phân phối, chiến lược cổ động và chiến lược giá cả). Môi trường và quyết định tài chính. Tác giả nhấn mạnh sự khác nhau về văn hoá giữa các quốc gia và tác động của sự khác nhau đến tiếp thị quốc tế.
Marketing chiến lược thế giới