International marketing Analysis and strategy Sak Onkvisit ; John J. Shaw
Tác giả: Onkvisit, Sak.
Đồng tác giả: Shaw, John J [Tác giả] | Lê Phương Anh.
Vật mang tin:
Kiểu tài liệu | Thư viện lưu trữ | Ký hiệu phân loại | Trạng thái | Ngày hết hạn |
---|---|---|---|---|
Sách chuyên khảo |
Library Quynh
Thư viện thực hành |
Sẵn sàng |
Thư mục sau mỗi chương. - Bảng tra
Bản chất của thị trường thế giới: các thách thức và cơ hội, bảo hộ nền công nghiệp địa phương và các hàng rào ngăn cách của thị trường quốc tế. Xây dựng kế hoạch xâm nhập thị trường, chiến lược xâm nhập. Những quyết định tiếp thị (chiến lược sản xuất, chiến lược phân phối, chiến lược cổ động và chiến lược giá cả). Môi trường và quyết định tài chính. Tác giả nhấn mạnh sự khác nhau về văn hoá giữa các quốc gia và tác động của sự khác nhau đến tiếp thị quốc tế.
Hiện tại chưa có bình luận của bạn đọc về tài liệu này.